论坛

由用户创建的信息 ahome111
07 January 2022 10:53 [ON MODERATION]
Giá bàn ghế gỗ Óc Chó bao nhiêu tiền?
Bàn ghế gỗ Óc Chó hiện đang là thiết bị nội thất được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn trong không gian sinh hoạt của gia đình. Vậy giá bàn ghế gỗ Óc Chó trên thị trường là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé?

Bàn ghế gỗ Óc Chó bao nhiêu tiền?

Giá bàn ghế gỗ Óc Chó là bao nhiêu?
Bên cạnh các yếu tố cơ bản về kiểu dáng và kích thước thì giá thành của bàn ghế gỗ óc chó cũng là yếu tố được khách hàng đặc biệt quan tâm khi quyết định mua sản phẩm này. Với nguồn nguyên liệu gỗ Óc Chó tự nhiên cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ nên giá của gỗ Óc Chó khi chưa được gia công đã tương đối cao so với các loại gỗ tự nhiên được trồng trong nước. Bởi vậy, bàn ghế gỗ Óc Chó cũng có giá thành cao hơn phụ thuộc vào kích thước cũng như yêu cầu riêng của gia chủ. Thông thường, giá bàn ghế gỗ Óc Chó sẽ cao gấp 2 hoặc gấp 3 lần so với các mẫu bàn ghế gỗ phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên với chất lượng cao cấp và đường nét gia công tỉ mỉ, nội thất gỗ Óc Chó hoàn toàn xứng đáng với giá tiền mà gia chủ bỏ ra, vừa làm đẹp không gian nội thất khi sở hữu vẻ đẹp sang trọng; vừa thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của gia chủ.
Mua bàn ghế gỗ Óc Chó uy tín, chất lượng ở đâu tại Hà Nội?
Nếu như quý khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp bàn làm việc gỗ óc chó uy tín, chất lượng tại Hà Nội thì chắc hẳn không thể bỏ qua Nội thất Ahome. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công - thiết kế nội thất gỗ Óc Chó, quý khách hàng đến với Ahome không chỉ được trải nghiệm không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp mà còn được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia nội thất, kiến trúc sư hàng đầu cả nước sẵn sàng giúp quý gia chủ có được bộ sản phẩm ưng ý nhất. Tỉ mỉ từ khâu lên ý tưởng đến thi công thiết kế chi tiết, bàn ghế gỗ Óc Chó tại Ahome chắc chắn sẽ trở thành thiết bị nội thất được yêu thích nhất trong không gian sinh hoạt của gia đình.

Mong rằng với những thông tin hữu ích từ bài viết, quý khách hàng có thể tìm hiểu được giá bàn ghế gỗ óc chó bao nhiêu tiền và lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Để tham khảo chi tiết giá hãy liên hệ ngay tới nội thất gỗ Óc Chó tại Ahome nhé.