论坛

由用户创建的信息 jefffigueroa
25 September 2022 09:45 [ON MODERATION]
Mua bồn cầu điện tử chính hãng, giá rẻ tại nội thất Hùng Túy

Gần đây, bồn cầu điện tử là một siêu phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay. Bởi vì, áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp bồn cầu sở hữu tính năng tự động mà người sử dụng không cần phải tự vệ sinh như các bồn cầu thông thường trước đây. Vậy bồn cầu điện tử có ưu điểm gì nổi bật? Mua Bồn Cầu Thông Minh Tự Rửa ở đâu uy tín? Để giúp khách hàng có thể hiểu rõ về sản phẩm này thì hãy tìm hiểu bài viết bên dưới đây của Hùng Tuý.

Những tính năng nổi bật giúp bồn cầu điện tử được lựa chọn nhiều

Đa số các loại bồn cầu thông minh hiện nay như: Bồn Cầu Điện Tử ToTo, Inax, American,…. Không chỉ mang đến một không gian phòng tắm sang trọng, hiện đại, tiện nghi mà còn mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất bởi:

    Tự động đóng và mở nắp: Nhờ hệ thống cảm biến nhận diện người ra - vào nắp bồn cầu sẽ tự động mở và đóng đúng thời điểm mà người dùng không cần động tay vào. Chế độ tự sưởi ấm: Giải quyết nỗi lo đi vệ sinh vào những ngày đông giá rét với tính năng sưởi ấm chỉ bằng một nút bấm đã tăng nhiệt độ bệ ngồi lên theo đúng nhu cầu của từng người sử dụng. Tính năng tự động phun rửa: Nắp của bồn cầu sẽ được lắp đặt 2 vòi phun trước và sau giúp bồn cầu tự động phun nước để rửa khi đã vệ sinh xong phù hợp với tất cả người sử dụng và đặc biệt là có chế độ dành rửa trước dành cho phụ nữ. Sấy khô: Hạn chế tiếp xúc với vi khuẩn, mang lại cảm giác khô thoáng với hệ thống sấy khô tự động sau khi rửa xong.


Sử dụng ngay bồn cầu thông minh bởi sở hữu nhiều tính năng nổi trội

Hướng dẫn cách vệ sinh cho bồn cầu điện tử đơn giản nhất

Vì sử dụng điện nên để đảm bảo an toàn và tránh hư hỏng các thiết bị thì các bạn cần thực hiện cách vệ sinh bồn cầu điện tử đơn giản, dễ thực hiện sau đây:

    Bước 1: Tháo dây điện của bàn cầu để tránh bị giật Bước 2: Vệ sinh lòng bồn cầu như các loại thông thường hiện nay Bước 3: Đối với nắp bồn cầu bạn vì các tính năng sưởi ấm, đèn chiếu sáng ban đêm,…đều được lắp đặt tại đây nên dùng hãng đã bao bọc thật kỹ tuy nhiên cũng không nên đổi trực tiếp nước lên đây mà sử dụng mà sử dụng khăn để lau chùi. Bước 4: Sau khi vệ sinh xong cần cắm điện và kiểm tra bồn cầu có hoạt động bình thường không là xong.


Bồn cầu điện tử với một trải nghiệm vệ sinh hoàn toàn mới

Địa chỉ bán bồn cầu điện tử uy tín, chính hãng

Với sự đa dạng thương hiệu cùng với số lượng lớn đơn vị phân phối bồn cầu thông minh thì việc lựa chọn ra một bồn cầu sang trọng, chính hãng là không phải dễ. Do đó, theo Hùng Tuý kinh nghiệm mua bồn cầu giá rẻ, uy tín thì nên chọn những thương hiệu nổi tiếng như: ToTo, American, Viglacera, Inax,… Và nơi bán uy tín.

Hùng Tuý với hơn 30 năm tồn tại trên thị trường thì chúng tôi tự tin là đơn vị hàng đầu trong cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp, chính hãng với giá cạnh tranh nhất cùng với sự tận tâm của nhân viên tư vấn sẽ giúp khách hàng lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với kinh phí, nhu cầu.

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nếu bạn muốn bồn cầu thông minh hay các thiết bị vệ sinh tại showroom số 20 Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội.