论坛

由用户创建的信息 natashamanning
30 September 2022 06:37 [ON MODERATION]
Mua Shophouse Vinhomes Ocean Park Với Mức Giá Cạnh Tranh Hiện Nay

Shophouse Vin Ocean Park chính là một trong những dòng sản phẩm đặc biệt nhất của dự án Vinhomes Ocean Park. Với mô hình khép kín, phục vụ cho cả việc kinh doanh và để ở, đây được xem là kênh đầu tư có tiềm năng lớn bởi tỷ lệ sinh lời cũng như tính ổn định của nó. Hiện nay các sản phẩm Shophouse Ocean Park đã được mở bán trên thị trường với mức giá rất cạnh tranh.

Tiềm năng lớn của Shophouse Vinhomes Ocean Park trong tương lai

Shophouse Ocean Park Vinhomes có tiềm năng sinh lời lớn trong đầu tư về sử dụng để kinh doanh hoặc cho thuê. Dự án này thu hút được đông đảo sự quan tâm từ phía khách hàng và các nhà đầu tư cũng chính là nhờ vào yếu tố này.


Mua Shophouse Vinhomes Ocean Park uy tín

Nằm ngay tại vị trí đắc địa của phía Đông Thủ đô Hà Nội, là một trong những khu đô thị thông minh và hiện đại. Với vị trí của các căn Shophouse Vin Ocean Park thì việc kết nối với các khu vực xung quanh là rất nhanh chóng và dễ dàng, chính vì vậy những cư dân khi sinh sống tại đây sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích với chất lượng hàng đầu ngay tại khu phố thương mại nhộn nhịp và sầm uất trong khu vực.

Với mật độ dân số cao trong khu đại đô thị thì thị trường tiêu thụ cho các nhu cầu về mua sắm, giải trí là rất lớn và tiềm năng đặc biệt là đối với những gian hàng kinh doanh. Điều này cho thấy các căn Shophouse Ocean Park Vinhomes sẽ tạo nên nhiều cơ hội trong kinh doanh và tỷ lệ sinh lời cao trong tương lai khi quyết định đầu tư.

Nếu không muốn kinh doanh thì cho thuê cũng là lựa chọn mang lại một nguồn thu nhập đều đặn hàng tháng cho bạn, không cần phải quan tâm đến các vấn đề về lãi hay lỗ. Việc này sẽ rất thích hợp cho những khách hàng không muốn mạo hiểm mà vẫn có được một nguồn thu ổn định và lâu dài.


Mua Shophouse Vinhomes Ocean Park giá rẻ

Mức giá bán cạnh tranh của các căn Shophouse Vinhomes Ocean Park hiện nay

Hiện nay chủ đầu tư đã mở bán các căn Shophouse Ocean Park với đa dạng các mức giá và đã được khách hàng săn đón rất nhanh chóng. Giá bán của mỗi căn sẽ phụ thuộc vào khá nhiều các yếu tố ảnh hưởng khác nhau như: diện tích, vị trí phân khu, phong cách thiết kế, nội thất trưng bày, các dịch vụ đi kèm…..Nhưng nhìn chung mức giá bán hiện nay của các căn Shophouse trên thị trường là khá hợp lý. Sau đây là một vài mức giá mà bạn có thể tham khảo qua:


Shophouse phân khu Hải u sẽ có giá bán dao động từ 17 tỷ đồng đến 80 tỷ đồng.



Shophouse phân khu Ngọc Trai sẽ có giá bán dao động từ 9 tỷ đồng đến 14 tỷ đồng.



Shophouse phân khu Sao Biển sẽ có giá bán dao động từ 11 tỷ đồng đến 27 tỷ đồng.



Shophouse phân khu San Hô sẽ có giá bán dao động từ 8 tỷ đồng đến 18 tỷ đồng.



Shophouse chân đế sẽ có giá bán dao động từ 3 tỷ đồng đến 5 tỷ đồng.


Trên đây là những thông tin về tiềm năng cũng như mức giá bán hiện nay của các căn Shophouse Ocean Park mà bạn có thể tham khảo qua trước khi quyết định đầu tư vào dự án đầy tiềm năng này.