Forum

User posts vincentkennedy
30 September 2022 11:41 [ON MODERATION]
Sửa chữa bồn cầu thông minh nhanh chóng, dễ dàng ngay tại nhà

Trong quá trình sử dụng bồn cầu cao cấp chính hãng của bồn cầu tự rửa thông minh mà bị sai cách qua thời gian dễ bị hư hỏng. Vậy để giúp các bạn có thể sửa chữa bồn cầu điện tử đơn giản ngay tại nhà thì tham khảo ngay những cách dưới đây trong bài viết của Hùng Tuý.

Cấu tạo của bồn cầu thông minh

Bồn cầu cao cấp thông minh có cấu tạo cũng sẽ tương tự như các loại bồn cầu thông thường đều có kết nước, thân bồn cầu và nắp bồn cầu. Tuy nhiên, với bồn cầu thông minh thì nắp bồn cầu được tích hợp hệ thống cảm biến, sưởi ấm, sấy khô,… Hoạt động bằng điện.


Tham khảo ngay cấu tạo bồn cầu thông minh trước khi sửa chửa

Ưu điểm mà bồn cầu thông minh mang lại

Những chiếc bồn cầu cao cấp nhập khẩu, bồn cầu thông minh nội địa hiện nay áp dụng công nghệ tiên tiến 4.0 mang đến một trải nghiệm vệ sinh tiện nghi nhất khi sở hữu hoàn loạt các ưu điểm sau:


Tích hợp nhiều tính năng tự động giúp người sử dụng không cần chạm tay trực tiếp vào bồn cầu mà lúc này tất cả thao tác vệ sinh sẽ được bồn cầu thực hiện tự động: mở- đóng nắp bồn cầu, phun rửa tự động với nhiều chế độ, sấy khô, sưởi ấm bệ ngồi,… Đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.



Thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích không gian nhà vệ sinh bằng những bồn cầu két nước âm tường



Giúp người sử dụng thư giãn không còn đau nhức khi có chế độ massage



Tiết kiệm giấy vệ sinh là sản phẩm thân thiện với môi trường



Sở hữu ngay bồn cầu điện tử ToTo, Inax nổi tiếng của Nhật

Những sự cố thường gặp và cách sửa chữa khi dùng bồn cầu thông minh

Để tìm ra cách sửa chữa bồn cầu cao cấp điện tử thì bạn cần phải biết được nguyên nhân gây ra tình trạng đó và dưới đây là một số sự cố dùng bồn cầu thông minh thường gặp phải như:



Khi bạn chọn chức năng rửa mà vòi nước vẫn vươn ra. Tuy nhiên, nước lại không có hoặc rất yếu thì bạn dễ dàng đoán được nguyên nhân chủ yếu là không có nguồn cung cấp nước. Để xử lý trường hợp này bạn cần kiểm tra van nước có khoá không? Nếu là có thì hãy mở ra hoặc vệ sinh màng lọc nếu bị tắc.


Bệ ngồi bị mất tính năng sưởi ấm: để khắc phục sự cố này các bạn cần phải kiểm tra xem chế độ tiết kiệm điện có bật không, nếu có hãy tắt ngay hoặc do chế độ sưởi ấm bệ ngồi bị tắt lúc này bạn cần chỉnh tăng nhiệt độ thích hợp theo nhu cầu qua nút Seat Temp.



Nước rửa lạnh không được ấm: tình trạng này cũng tương tự chức năng sưởi ấm thì bạn cũng kiểm tra xem có phải đã tắt chế độ làm ấm nước, hay bật tiết kiệm điện. Nếu bật tiết kiệm điện thì tắt chúng đi còn hoặc điều chỉnh tăng nhiệt độ nước ở nút Water Temp.



Bồn cầu bị nghẹt có thể do bỏ vật dụng cứng, giấy vệ sinh không đảm bảo,..thì có thể dùng pittong cao su thụt nhiều lần để chất thải - vật dụng cứng rơi vào được đẩy xuống hoặc dùng dây lò xo vào đường ống thoát nước xoáy thật mạnh để làm tan rã các vật cản và tiến hàng xả nước là xong.


Bài viết trên đã chia sẻ tất cả những cách xử lý bồn cầu vệ sinh cao cấp thông minh. Nếu cần báo Giá bồn cầu ngồi bệt điện tử hay tư vấn sản phẩm phù hợp với không gian cũng như kinh phí,… Thì các bạn liên hệ ngay cho Hùng Tuý qua số điện thoại CSKH: 0243 734 9529 để được giải đáp và cung cấp thông tin sớm nhất.